Giới thiệu đam mỹ (1)

| Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Đây là list những đam mỹ mà mình đã đọc,  ***** là rất thích, **** là thích, *** là khá thích, ** là bình thường, * là không thích. Đánh số tùy hứng, không có trật tự gì đâu. Thiết nghĩ ai cũng biết đây chỉ là cảm nhận chủ quan của cá nhân, có không thích thì cũng chỉ là với nội dung truyện chứ không có ý gì với editor. Nếu có gì mạo phạm thì xin lỗi trước vậy.

Đây là list những đam mỹ mà mình đã đọc,  ***** là rất thích, **** là thích, *** là khá thích, ** là bình thường, * là không thích. Đánh số tùy hứng, không có trật tự gì đâu. Thiết nghĩ ai cũng biết đây chỉ là cảm nhận chủ quan của cá nhân, có không thích thì cũng chỉ là với nội dung truyện chứ không có ý gì với editor. Nếu có gì mạo phạm thì xin lỗi trước vậy.
1. Báo ân kí – cổ trang, huyền huyễn, hồ ly, nhất thụ nhất công, HE :http://gfeden.wordpress.com ****** những ngày báo ân cứu mạng của thái tử tộc hồ ly. Truyện dễ thương, không khí đẹp và gợi cảm, thụ ôn nhu dịu dàng, công trẻ con nhí nhố, hồn nhiên như cô tiên, nhí nhảnh con cá cảnh,  tuy vậy lúc-cần-cũng-rất-được-việc.
2. Chỉ Diên (Con diều) – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, HE :http://datunguyenvi.wordpress.com/ **** Anh là hoàng đế, cứu em gặp nạn và đưa về cung. Mới đầu chỉ là hứng thú nhất thời, sau anh phát hiện mình yêu em mất rồi. Motif cũ, tính cách nhân vật cũng không mới mẻ, chính cách kể chuyện mới là điểm mạnh của đam mỹ này, thích giọng văn trầm trầm ưu nhã của truyện.
3. Diễm Quỷ – cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, ngược tâm, HE http://phongmy.wordpress.com/ ***** Minh vương chủ nhân địa ngục lên trần gian đi tìm báu vật, gặp một diễm quỷ từng có quan hệ mật thiết với kiếp trước của mình. Không khí truyện quỷ dị, nội dung hấp dẫn, kiếp trước kiếp này đan xen, cũng như yêu hận. Buồn nhưng không thể dứt mắt ra được.
4. Đào Hoa Cốc (Đào Hoa Trái) – cổ trang, nhất thụ nhất công, thanh thủy văn, HE http://ruaconbaoboi.wordpress.com/ **** dễ thương, em thụ tính cách vô cùng hay, có ghen thì cũng ghen rất có trình độ. Buồn cười nhất là anh công, ảnh có mệnh cô loan quả phụng nên cả đời bị gái đá lia lịa. Chắc trời thấy bất công quá nên cho anh lên làm tiên rồi thành đôi với con (nuôi) Ngọc hoàng.
5. Lãng đãng giang hồ chi Dược sư – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, HE  http://kijark.livejournal.com/ ***** cái này nổi tiếng lắm rồi, đoạn hài thì rất hài, đoạn đau thương thì rất đau thương, tình cảm công thụ cũng rất đẹp. Nhiều người phản đối nhưng ta lại thấy bạn Vân Khuynh làm công hợp đấy chứ
6. Miêu cương kì tình hệ liệt – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE http://phongmy.wordpress.com truyện về những người chết tạm thời, được thần tử cứu sống nhưng phải tìm được người thật sự yêu mình, chịu chấp nhận chia sẻ một nửa linh hồn với mình thì mới tiếp tục sống được. Cùng một motif nên đọc nhiều thì hơi ngán, dù sao cũng khá hay.
  • Dụ quải đại giá thuần lang: *** em thụ quá sức ngây thơ, nói nhiều câu hơi bị hài. Em này là ngu ngơ nhất bộ này đấy
  • Sắc dụ hoa giá bĩ lang: *** điển hình của một công đáng sợ, âm hiểm khó lường. Anh này chắc là công bị ghét nhất bộ
  • Mị hoặc xuất giá ác lang: *** phục lăn tài ăn nói của em thụ, ghét thằng công. Cặp này ta thấy thật là cộc lệch, sao một người hay ho như Thu Ly lại yêu được tên họ Giải chứ.
  • Câu dẫn Đào Hoa tặc lang: *** khá dễ thương, cả 2 bạn đều là người 2 mặt, đọc chỉ thấy ghét cha bạn công, muốn nhảy vào táng cho mấy phát.
  • Tình thiêu ngốc đầu bổn lang: ** tên công ác quá, cũng không thích tính cách em thụ. Nói chung phần này bình thường.
  • Tập bộ khiêu ái lãnh lang: *** em thụ ấn tượng, tính cách hay bậc nhất bộ, rất có bản lĩnh. Tiếc cái bạn công ngu, cứng đầu
  • Thiêu chiến song diện liệt lang: ** thích mỗi khúc cuối tất cả các đôi hợp lại khoe của, còn lại thì không mấy nổi bật. Em thụ tính cách mờ nhạt quá, anh công thì không dứt khoát, có khi nếu viết về đoạn hồi nhỏ của 2 bạn lại hay hơn.
  • Triêm  nhạ tà nịnh sửu lang – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE, mỹ thụ sửu công http://truonglaccung.wordpress.com ** anh công chuẩn, chỉnh cho em thụ lên bờ xuống ruộng. Em ý vừa kiêu, vừa cứng đầu, bảo thủ, ban đầu còn ghét anh đến mức muốn hạ độc giết chết năm lần bảy lượt, thế mà cuối cùng vẫn phải nói yêu anh như đúng rồi. Dù sao ta thấy em này ác cũng có mà ngây thơ cũng có, bá đạo kiểu công tử chứ không âm hiểm, thâm trầm. Chỉ có điều truyện kết thúc hơi bị bất thình lình, chắc là còn phiên ngoại hay gì chứ nhỉ.
  • Thú liệp bạn ái thần lang: * ngược dã man, lại có vẻ hơi gượng
  • Tâm chiết quả tình hàn lang: *** dễ thương nè, bạn công trong này không phải là người nên cái sự đần của bạn cũng đã đạt đến một trình độ khác
7. Phong tuyết dạ quy nhân – cổ trang, nhất thụ nhất công, ấm áp văn, HE http://kimzinnie.wordpress.com/ ** truyện nhẹ nhàng, bạn công cáo già, bạn bị mù, nghe thấy tiếng nói của bạn thụ xong liền nhất thính chung tình, tìm mọi cách giữ bạn thụ ở bên để dễ bề tán. 2 đứa con của 2 bạn rất có tiềm năng nha.
8. Sa lạp + Sa lậu – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, mỹ công sửu thụ, HE http://phongmy.wordpress.com/ ***** tình yêu đẹp của một bạn thụ tính cách không ai không thích và một bạn hoa hoa công tử như trẻ con
9. Tiếu xuân phong – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, HE, pink http://phongmy.wordpress.com ** em thụ đi cưa anh công, em vừa đẹp “chai” vừa chai mặt nên cuối cùng thì anh cũng đổ, đọc thấy thương anh công bị thằng nào đó bám dai như đỉa
10.Túy nhan hồng – cổ trang, giang hồ, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, HE http://quynhnhu.wordpress.com/ **** dễ thương lắm, mèo ngốc Mặc Nhan hoạt bát đáng yêu si tình, Tô đại lâu chủ đê tiện vô sỉ thích bắt nạt mèo cưng nhưng yêu mèo vô cùng. Mặc Nhan nhất kiến chung tình, cảm cái ơn cứu mạng của Tô Mộ Tình mà yêu, còn Tô Mộ Tình đầu tiên là thích dung mạo, về sau là cảm tính tình. Bài review của bạn Quỳnh Như bên danmei cafe về truyện rất hay, đọc xong ta mới đi mần bộ này đó.
11. Tiểu Tư (gã sai vặt) – cổ trang, võ lâm, nhất thụ nhất công, HE http://daphong.wordpress.com **** bé thụ lúc nhỏ yêu nhắm, ta muốn bắt về nhà nuôi, nhưng lớn lên thì chẳng thật thà tí nào cả.
12. (Thập nhị yêu tinh hệ liệt) Thảo long nương tử – cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, HE: http://haiky.wordpress.com/ **** cute vô đối. Em đi tìm đáp án cho câu hỏi: tình là chi?, thế là thành vợ hờ của anh. Ban đầu là kết hôn trên danh nghĩa, sau thì yêu nhau thật. Em thụ rất ngây thơ, bạn công cũng đáng yêu nữa, còn cả cái thủy cung của bạn thì phởn không chịu được.
13. Thất Giới Hệ Liệt – cổ trang, nhất thụ nhất công:  http://datunguyenvi.wordpress.com/ ***** giọng văn mĩ lệ, u nhã, như mộng như ảo.
14. Tà trần – cổ trang, giang hồ, phụ tử văn, cường công nhược thụ http://tieuman.wordpress.com/ *** nói chung là đọc được, ta nghi bạn cha nhất kiến chung tình với bạn con, chưa chi đã cho bé ăn mặc không ra nam, không ra nữ rồi.
15. Sâm yêu – cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, HE:  http://yuesan.wordpress.com/ **** dễ thương dễ thương dễ thương. Ấn tượng với bạn Công Tôn Mạn, bạn yêu Trần Trần từ khi hình dáng em nó như thiếu nhi, bỏ công chúa đi tìm một sâm yêu trong suốt 5 năm. Đáng khâm phục!
16. Nhược thụ – cổ trang, nhất thụ nhất công, cường công, ôn nhu thụ, HE http://yuesan.wordpress.com/ **** đọc để biết đến một em thụ tâm cơ lợi hại, thân thể nhược nhưng tinh thần cường, tưởng là yếu đuối mà cuối cùng dẹp sạch cái hậu cung của anh công.
17. Phong cuồng đích mộc đầu/ Điên cuồng đích đầu gỗ – cổ trang, xuyên không, nhất thụ nhất công, thanh thủy văn, HE: http://outofdatecafe.wordpress.com/ *** Phong công tử đang lông bông rong chơi, cảm động trước lời kêu cứu của một người nên ra tay cứu, cuối cùng được người ta tôn làm chủ nhân. 2 bạn đều thuộc loại đầu gỗ, quá để ý đến cảm nhận của người kia nên chuyện tình cảm chỉ đến mức tỏ tình rồi dậm chân tại chỗ, chẳng biết ai thụ ai công.Nhưng mà tâm lý của 2 bạn ấy thú vị lắm, cứ tự hiểu lầm, từ hiểu lầm một suy diễn sang hiểu lầm hai, từ hiểu lầm hai suy diễn sang hiểu lầm ba, cuối cùng là sai be bét.
18. Khánh trúc nan thư – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, HE http://redfoxredfox.wordpress.com/ **** Nói chung cả cái “Lãng đãng giang hồ” cái nào cũng hay hết á.
19. Khất cái hoàng đế – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE, cường công nhược thụ http://vongnhatlien.wordpress.com/ *** Hoàng đế Tây Hạ gặp nạn được một tên khất cái cứu, rồi tự nhận là nương tử của tên đó. Bất quá, hình như nương tử chỉ là cái danh, hành động của bạn…không giống nương tử cho lắm. Bạn công gian, em thụ dễ bị bắt nạt, yêu tiền, đụng chuyện là trốn biến.
20. Hoàn khố – cổ trang, huyền huyễn, hồ li, nhất thụ nhất công, HE http://hasuchan.wordpress.com/ **** bạn nhị thái tử thiên đình phong lưu đi cưa em Hồ vương lạnh lùng, 2 bạn đều cứng đầu cố chấp trải qua cả trăm năm mới đến được với nhau
21. Hoàng kim thử tham ăn – cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, HE http://tamlong.wordpress.com/ *** trẻ con, yêu yêu, một con chuột đi yêu một con hổ.
22. Chiết quế – cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ nhất công , HE  http://hanjinnie.wordpress.com *** nhẹ nhàng, lãng mạn, rất pink. Em quế yêu gặp thiên quân trên trời, bị đeo đuổi, rồi rơi vào lưới tình của thiên quân cao cao tại thượng.
23. Mạch thượng hoa khai – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, HE http://hoangngoccam.wordpress.com/ **** tình yêu trong truyện bất kể là của ai cũng đều rất dịu dàng và đầy hi sinh, rất đẹp. Một người lơ đãng như Lý Tùng Thanh chắc không bao giờ ngờ được hoàng đế để ý. Anh hoàng đế thật là cao tay, biết trị em, khiến cho em phải thừa nhận tình cảm của mình, vừa dịu dàng, kiên nhẫn chờ đợi, vừa bá đạo, nhất định đoạt lấy, quả nhiên là bản lĩnh đế vương. 2 họ này cũng toàn người hay ho, đều có cá tính hết, chuyện tình của người nào cũng ly kỳ.
24. Thâm thâm – cổ trang, võ lâm, cường bạo, nhất thụ nhất công, HE http://dualuvdua.wordpress.com/ * chả hiểu hai bạn yêu nhau ở đoạn nào
25. Xuy sầu – cổ trang, giang hồ, ngược tâm, nhất thụ nhất công, HE http://thienyet88.wordpress.com ** truyện buồn, kết thúc hai người về bên nhau nhưng vẫn buồn, có lẽ vì gây tổn thương cho nhau sâu quá, chia cách có khi lại hay hơn. Tình yêu của Hàn có cái tha thiết của nữ tử, nhưng có cái kiêu ngạo của nam tử, lại quá cố chấp, khiến cho khổ mình khổ người.
26. Vong Ưu – cổ trang, giang hồ, ngược tâm, nhất thụ nhất công, HE http://thienyet88.wordpress.com/ ** mở đầu thì khá dễ thương, nhưng đến đoạn ngược thì bắt đầu không thích, sao em thụ lại trở về tìm thằng công làm gì, tìm về trả thù cũng không nên (mà em thật sự có định trả thù đâu cơ chứ) bỏ đi quách, mặc kệ cho thằng công nó đợi đến già
27. Tuyết táng chi ái – cổ trang, ngược tâm ngược thân, BE : http://arronjamine.wordpress.com/ * ngược  trong này phải nói là vô cùng đáng sợ, tội nghiệp em thụ chẳng được ai yêu thương, hành cho sống không bằng chết.
28. Tù phi – cổ trang, cung đình, bá đạo hoàng đế công, ôn nhuận thụ, thế thân, hữu ngược http://pvvd.wordpress.com ** em giả phi tần vào cung lại được anh yêu, thế là sau đó em gặp đủ chuyện. Truyện không dài nhưng đọc cảm thấy lê thê, mệt mỏi.
29. Thiếp thân tể tướng – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, HE http://pvvd.wordpress.com ** cái gì cũng nhanh đến mức phi lý, hoàng đế hình như nhìn một phát là thích em luôn hay sao ý
30. Thị Tẩm Tướng Quân – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, HE http://harumasa.wordpress.com/ **  em thụ lợi hại, nắm anh công trong lòng bàn tay, nhưng thằng công trong này quá đáng ghét, không thể chấp nhận được, đẩy em đi ra trận mong em chết, khi em bỏ đi thì lại bắt về, mâu thuẫn quá.
31. Thần Tiên Thú – cổ trang, huyền huyễn: http://ruaconbaoboi.wordpress.com/ ** ta không biết đây có gọi là đam mỹ không, truyện dễ thương nhưng tình cảm không rõ ràng, chẳng hiểu 2 bạn có yêu nhau hay chỉ là quý mến bình thường như bạn bè thôi
32. Tà kiếm phụ thân – cổ trang, giang hồ, phụ tử văn, nhất thụ nhất công, HE http://bachbang.wordpress.com/ ** truyện đọc hơi khó hiểu
33. Sửu hoàng – cổ trang, cung đình, sửu công, bình phàm thụ, nhất thụ nhất công, HE http://yuesan.wordpress.com/ **** mưu mô cung đình, tranh quyền đoạt vị, đọc rất phê, cháu công  thâm hiểm, xảo trá, nhưng tình cảm với cháu thụ thì vô cùng sâu sắc.
34. Quỷ linh tinh quái chi đào linh – cổ trang, cung đình, huyền huyễn, nhất công nhất thụ, HE http://mvflyin9.wordpress.com/ ** em đào tiên gặp anh hoàng tử, anh mang trên mình lời nguyền nhưng sau đó yêu em nên được giải.
35. Phong lưu quyển – cổ trang, giang hồ, nhất công đa thụ, HE   http://alingling.wordpress.com/ ** Sư phụ ra lệnh cho bạn thụ đi họa mỹ nam, bạn gặp, bạn họa, rồi bị mỹ nam đeo đuổi. Thích các anh công, anh nào cũng đặc sắc, cũng yêu em thụ nhưng không thích kiểu 1 em cho 3 anh chia nhau
36. (Phù sinh mộng) Hận Phong Trần – cổ trang, cung đình, phụ tử, BE: http://red-anemone.blogspot.com *** rất buồn, rất bế tắc, một thái tử mà phải lưu lạc như con hát, được vua yêu, có lẽ cũng yêu vua nhưng chẳng đến đâu. Tình yêu trong này 2 bên đều không muốn thừa nhận.
37. Nhiên dạ – cổ trang, cung đình, phụ tử văn, HE: http://thiennguyet.wordpress.com/ ** lại thêm một truyện không mong tên công được tha thứ, là vua thì muốn giết là giết, hại em thụ khổ sở.
38. Ngoạn vật thế gia – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE: http://duongngocvan.wordpress.com/ ** quá nhiều xôi thịt, bạn công bá đạo kinh người, giảo hoạt kinh người, bạn ý có yêu bạn thụ đấy, cơ mà nếu ta là bạn thụ thì cũng chả nhận ra, cách đối xử của bạn công không thấy có yêu thương, chỉ có chiếm hữu, lăng nhục.
39. Ngã bỉ nhĩ đại – cổ trang, giang hồ, cung đình, nhất thụ nhất công, HE:
  • Tưởng Thâu Tựu Thâu (Muốn thâu liền thâu): http://vanvulau.wordpress.com/ ** kinh khủng xôi thịt, 2 bạn đều biến thái
  • Tưởng Thụy Tựu Thụy (Muốn ngủ liền ngủ): http://vongnhatlien.wordpress.com/ ** cũng xôi thịt kinh khủng
  • Muốn thượng liền thượng  *** có thể đây là truyện của Mê tỷ mà ta thích nhất. Vẫn rất nhiều H, nhưng hai anh biến thái thô bỉ theo một cách đáng yêu.
40. Miêu mễ, ăn ta luôn đi – cổ trang, huyền huyễn, nhất công nhất thụ, HE http://giangthuy1402.wordpress.com/ ** một con miêu yêu có tình cảm với một con cá
41. Lạc diệp hữu tình – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, HE http://qingzhu.wordpress.com/ *** công tưởng là thụ, thụ tưởng là công
42. Hoàng kim dũng giả truyền kỳ – cổ trang, cường bạo: http://ashitalucifer.wordpress.com/ * lần đầu tiên đọc cường bạo, xác định là mình không hợp thể loại này
43. Giấc mộng hiệp sĩ – cổ trang, giang hồ, HE: http://ruaconbaoboi.wordpress.com/ ** ta muốn bạn Tuyết là thụ >.<
44. Góc khuất – hiện đại, nhất công nhất thụ, HE: http://dongdavu.wordpress.com ***** một trong những truyện hiện đại hiếm hoi mà ta thích. Tự dưng ước mình cũng có một góc nhỏ như thế để đến, để đặt vào trong tim
45. Độc nhất mỹ nam tâm – cổ trang, mỹ công sửu thụ, HE: http://giangthuy1402.wordpress.com/ *** đọc mà thấy thương bạn thụ, bị hung thần đeo bám, ám từ nhỏ đến lớn. Bạn công trong này đáng đời, bắt nạt người ta mãi thế thì ai mà tin bạn được.
46. Điệp vũ hoa khai – xuyên không, cổ trang, nhất công nhất thụ, cường công cường thụ, HE  http://pvvd.wordpress.com/ *** truyện cũng được, tính cách em thụ khá hay
47. Đạp tuyết tầm mai – cổ trang, giang hồ, nhất công nhất thụ, HE, cường công mỹ thụ http://votamdaosi.wordpress.com/ ** ấn tượng mỗi cái màn giả ngu của em thụ
48. Con rết tinh và vu sư đại nhân – cổ trang, huyền huyễn, nhất công nhất thụ http://pechuot.wordpress.com/ * chắc vì chưa đọc phần trước nên phần này không hiểu mấy
49. Bí mật không thể nói – hiện đại, nhất công nhất thụ, BE  http://cyclamen1994.wordpress.com/ **
50. Bí quyết dưỡng Phượng Hoàng (Phương pháp chăm nuôi Phượng Hoàng) – cổ trang, huyền huyễn, HE: http://ruaconbaoboi.wordpress.com/ *** lại một đam mỹ chỉ có hint chứ không rõ tình cảm, dù sao cũng rất dễ thương
51. Ác nô tài – cổ trang, nhất công nhất thụ, HE: http://hoihoaanh.wordpress.com/ ** em thụ thật ác quá, không câu dẫn được thì đánh một trận cho thỏa, may mà anh công yêu nên vẫn quay lại cưa em
52. Hoa dung nguyệt mạo – cổ trang, nhất công nhất thụ: https://analinh91.wordpress.com/http://hana94.wordpress.com/ ** nếu là ta thì ta chả tha thứ cho cái tên xinh đẹp ấy đâu.
53. Yên Chi Túy – cổ trang, giang hồ, nhất công nhất thụ, HE : http://uyen-nguyen.com/?page_id=1283 *** văn đẹp, dịu dàng, đáng yêu
54. (Hạo Thiên võng cực hệ liệt) Thiền Vu Xuất Giá Ký – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, cường công cường thụ, HE http://micuonghoptap.wordpress.com/ ** đọc không hiểu lắm
55. Ngã đích đa đa dữ tiểu đa đa nhị tam sự  - cổ trang, cung đình, nhất công nhất thụ, HE http://bachbang.wordpress.com/ *** đáng yêu, cơ mà ta thích chuyện của bé Vân nhi và bé Nhược Sở hơn, dòng họ Triệu này đúng là háo sắc từ bé
56. Trường tương tùy – cổ trang, huyền huyễn, hồ ly, nhất công nhất thụ , HE http://dos666.wordpress.com/**** dễ thương, motif cũ mà vẫn yêu nhắm, rất khó đỡ với ông sư phụ trong này, thảo nào dưỡng ra tên đồ đệ gian thế, ta bấn Huy Duệ ca ca của bé tiểu hồ li
57. Tiều tụy đông phong – cổ trang, giang hồ, nhất công nhất thụ , HE http://phithuy.wordpress.com/***** một trong những em thụ tính cách hay ho hiếm thấy, bình tĩnh, hiểu chuyện, thông minh, bản lĩnh, thảo nào bao nhiêu anh xin chết. Truyện này cũng khá nhiều đôi, yêu nhất là đôi của Chuy kim sứ và Trầm An, ôi em tiểu An, ta muốn véo em mấy cái. Anh công trong này cũng hay, mặt dày bá đạo, trẻ con, hết ăn vạ đến làm nũng, lại háo sắc. Ài, cũng chỉ có em thụ mới chịu được anh.
58. Cao gia phong vân – cổ trang, giang hồ, nhất công nhất thụ http://mieuhau.wordpress.com/
  1. Độc lang quân: ** 1 anh công quá xuất sắc
  2. Lãnh quân tình ái: *** ta thích anh Hiên. Tội cho anh yêu phải tiểu Ưởng, ngu ngơ chả biết cái gì
  3. Tái thế đích ngô ái khanh khanh: * phần này ghét em thụ quá
  4. Phong lưu họa sư phúc diện sửu nam: **** không hiểu sao bình thường ta rất ghét công phong lưu, nhưng ta lại thích anh Ngọc, có lẽ vì anh yêu em Yên ngay cả khi em đeo mặt nạ xấu xí. Tính anh kiêu ngạo, thích chửi người nhưng yêu ra yêu, ghét ra ghét, ghen dữ dội. Nói chung là thú vị.
  5. Ác chủ đích mại thân khế: * không thích Tố Phi Văn, anh Dũng masochist hay sao mà yêu được tên này
  6. Siêu đại bài nam phó: ** bé Linh là thụ có cá tính hay nhất bộ này, mỗi tội em si tình quá, cho tên công cơ hội vùi dập em
59. Chỉnh cổ – xuyên không, cung đình, cổ trang, nhất thụ nhất công, HE: http://outofdatecafe.wordpress.com/ **** em thụ pro, xuyên không thành thái tử, bị đưa cống sang nước khác, mà tài năng vang dội đến mọi nước. Tính cách quái quái nhưng rất có khí phách đế vương, tâm cơ thâm trầm, biết giấu thực lực, giỏi gần như trên mọi lĩnh vực.
60. Thùy Ngôn Vô Dụng – xuyên không, cung đình, phụ tử, cổ trang, nhất thụ nhất công, HE: http://kimleleenglish.blogspot.com/ **** Vô Dụng được đến 7, 8 người yêu, từ vua, đến các hoàng tử, đến thị vệ, tùy tùng, quan lại. Có lẽ là vì giữa chốn cung đình ganh đua, âm hiểm xảo trá thiếu tình người, một kẻ dửng dưng, lãnh đạm nhưng trong sáng, thiện lương lại trở thành đặc biệt.
61. Phượng Phi Ly – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, ngược luyến tàn tâm, HE: http://fengyuan221.wordpress.com/ **** anh công tính cách hay nhất mà ta từng thấy, rất bản lĩnh, rất tài giỏi, rất  khó dò, nhưng rất si tình. Vì người mình yêu mà tự nguyện phong bế tài năng và dã tâm, bảo vệ ngôi vua cho người, bảo vệ tâm hồn người, chịu đựng cả khi người mình yêu lại đi yêu người khác đến chết đi sống lại.
62. Liễm Trần đoạt ái – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, HE : http://fuukaze.wordpress.com/ *** ban đầu thì ghét Liễm Trần, sau mới đỡ, trong truyện chỉ buồn cười đoạn 2 cha con nhà Hiên Viên đi tranh giành nhau sự chú ý của Ly.
63. Đại giá quý phi – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, HE: http://gfeden.wordpress.com/ **** Lý Tĩnh Lam thay chị gái vào cung làm phi, lại được hoàng thượng sủng ái. Tình cảm của 2 bạn cũng lên thác xuống ghềnh đủ kiểu, đau thương quằn quại, chết đi sống lại, cuối cùng bạn hoàng đế bỏ giang sơn vì ái nhân. Có điều đúng là bạn này hợp làm dân hơn làm vua. Dân nhưng mà dân giàu đến vua cũng phải nể, giàu đến mức trở thành truyền kì luôn.
64. Tọa khán vân khởi thì – xuyên không, cổ trang, nhất thụ nhất công, HE: http://hoangngoccam.wordpress.com/ **** thích cả Hàn Tiêu và Dật Huân. Hàn Tiêu thì thích mấy vụ cãi nhau của ẻm, mồm miệng thật là sắc sảo, khiến cho đối phương đứng hình. Bấn anh Dật Huân vì cách anh quan tâm, chăm sóc Tiêu nhi, thật là không thể làm cho người ta rời ra được mà.
65.Liễm Âm vấn tình – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, HE: http://tieuthienthien.wordpress.com/http://minqiu.wordpress.com **** anh Liễm Âm chắc là người hiền lành nhất trong 3 anh em, dễ thương nữa, hơi tí là đỏ mặt, gặp Thanh Phong suy nghĩ liền tán loạn cả lên.
66. Liên kiến – cổ trang, huyền huyễn, BE http://hasuchan.wordpress.com/2010/ * Liên vương và phó của mình đánh cuộc trong 3 kiếp, yêu hay không yêu, kết cục thế nào. Đọc cực tức tên Tuyệt Trần, muốn hắn hối cả đời
67. Kiến tập ngự y – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, HE: https://killkura.wordpress.com/ ** anh hoàng đế này được, không ngại chạy sang nước khác tìm người, yêu em dù em mang mặt nạ khuôn mặt tầm thường, chỉ là tên ngự y kiến tập quèn, cũng không tính thông minh, tâm cơ gì cả
68. Tiểu lâu thính vũ – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, sinh tử văn, HE: http://heolunquay.wordpress.com/ * ta thấy Tiểu Lâu làm công, còn Thính Vũ làm thụ kỳ hết biết. Chưa thấy công nào yếu đuối, ướt át như vậy, y như Thính Vũ nhận xét : như con thỏ con.
69. Lang ái tự hỏa – hiện đại, huyền huyễn, 3P, sinh tử văn, HE http://hoangtichvan.wordpress.com/category/lang-ai/ ** đúng là văn của Mê Dương tỷ, đọc đến phụt cả máu mũi mất. Làm vợ cho 2 con Lang thần không biết là phúc hay họa của em thụ
70. Tương tư thành cuồng – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE:  http://yaoiland.it-4vn.com/showthread.php?t=18960 *** cảm thấy tình yêu trong này nặng nề quá, đáng sợ nhưng cũng đáng mơ ước
71. Phượng hứa quân – cổ trang, xuyên không, cung đình, nhất thụ nhất công, HE: http://junghyo.wordpress.com/ * không thích bạn thụ. Bạn này được nhận nhiều quá nên không biết quý trọng. Tội nghiệp cho anh trung khuyển công
72. Mua vợ – hiện đại, nhất thụ nhất công, sinh tử văn, HE  http://giangthuy1402.wordpress.com/ ** bạn thụ dễ dàng chấp nhận hoàn cảnh thật, bị bắt cóc, bị thất thân, bị cách ly, thế mà chẳng thấy có mấy phản ứng
73. Liễm Diệm cầm hoan – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, sinh tử văn, HE: http://alingling.wordpress.com/** không thích cả 2 bạn công thụ mấy
74. 7 ngày  – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, HE http://tulinhsu.wordpress.com/that-thien/ ** mở đầu thì thấy có vẻ có tiềm năng, nhưng kết thúc cái rụp, ngớ hết cả người.
75. Tầm Tâm hệ liệt – hiện đại, nhất thụ nhất công, HE:
  1. Cư tâm bất lương : http://shirokune.wordpress.com/ * tên công suy nghĩ không được bình thường , em thụ có khi cũng vậy, bị coi thành vật thí nghiệm của tên cuồng máy tính, thế mà còn yêu được
  2. Ái Thần Khiên Thác Tuyến : http://shirokune.wordpress.com ** đọc mà tức thay cho em thụ yêu phải  tên công xxx nhiều quá nên đầu óc có vấn đề.
76. Ba ba 17 tuổi – hiện đại, nhất thụ nhất công, phụ tử văn: http://hujuki.wordpress.com/ * không hiểu cái kết thúc, rất là lửng lơ
77. Liệp tình mỹ thiếu niên – hiện đại, nhất thụ nhất công, huynh đệ, HE: http://bapngot.wordpress.com ** em thụ bị chăn từ nhỏ đến lớn, lần nổi loạn duy nhất cũng bị dọn dẹp sạch sẽ.
78. Quân tri hiểu – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE  http://quynhnhu.wordpress.com/ *** rất gợi cảm những màn hai cháu tán tỉnh nhau, cháu Sở Phong Ngâm muôn đời cũng chỉ có thể làm chồng cháu Thanh trên giường mà thôi, chia buồn với cháu, nhưng may cho cháu là vợ cháu tuy dữ nhưng cũng khá thành thật, vẫn thể hiện tình yêu của mình, nếu không cháu còn khổ dài dài
79. Hắc xà truyền kỳ (Thập nhị yêu tinh hệ liệt) – cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, hài, HE: http://tanpopo82.wordpress.com/ **** em thụ siêu õng ẹo, siêu ngây thơ, siêu xí xọn, đáng yêu vô đối, là em yêu tinh ta thích nhất trong Thập nhị yêu tinh hệ liệt
80. Sở Sở – cổ trang, võ lâm, cường công nhược thụ, nhất thụ nhất công, HE: http://loadingforever.wordpress.com/**** bạn Sở Lam là một trong những công ta thích nhất của đam mỹ. Bá đạo, mặt dày, đê tiện vô sỉ, toàn bắt nạt Tiểu Liễu, nhưng thực sự yêu thương em, hành sự dứt khoát, bỏ cả gia đình, danh dự, tính mạng vì Tiểu Liễu, tuy tính thú vô cùng lớn, nhưng vì thân thể Tiểu Liễu ốm yếu, sẵn sàng mỗi tháng chỉ làm 2 ngày, không bao giờ đi phát tiết ở nơi khác. Sở Liễu tuy yếu ớt, nhút nhát, nhưng kiên cường, không muốn dựa dẫm vào người khác, rất dịu dàng.
81. Này những phong hoa tuyết nguyệt – hiện đại, nhất thụ nhất công, HE: http://trieuca.wordpress.com/ **** giọng văn gợi cảm của Công tử Hoan Hỉ khiến câu chuyện hiện lên như thước phim quay chậm, người đọc tha hồ mà nhấm nháp từng kỉ niệm của Tần Ương và Thẩm Tấn, ngây thơ có, trẻ con có, sâu sắc có, đau buồn có, lãng mạn có. Bình thường nhưng lại khiến cho người ta rung động đến thế.
82. Tư Phàm – cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, HE: http://nghichphongcac.wordpress.com/ hoặc http://bakanest.wordpress.com/*** chuyện của bộ đôi này được nhắc đến trong hơi bị nhiều bộ khác: Báo ân kí, Hoàn khố, Diễm quỷ, cứ như chuyện tình kinh điển của thiên giới, mà cũng hoành tráng thật, mấy kiếp, mấy nghìn năm. Thích em thụ yêu nhưng dứt khoát, thích anh công thâm tình. Mặc dù ta thường thích công lưu manh của Công tử hơn nhưng lạnh lùng thế này cũng có cái hay riêng.
83. Lãng đãng giang hồ chi ám tương tư – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, HE: http://yueki224.wordpress.com/  **** phần đầu thì hơi bực vì bạn công đầu gỗ, nhưng sau khi bạn ấy nhận ra tình cảm của mình thì ngây ngất vì những lời sến súa buồn nôn mà bạn thốt ra.
84. Dung quân – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, HE: http://hasuchan.wordpress.com *** ta thật khâm phục anh Hi Diệp kiên nhẫn kinh người
85. Lưu lạc quân tâm – cổ trang, nhất thụ nhất công, di tình biệt luyến, HE: **** em thụ trong này có phúc ghê đi, được 2 anh cực phẩm yêu tha thiết. Bạn vương gia tuy ban đầu có phủ nhận tình yêu nhưng không thể che giấu được qua ánh mắt, hành động của mình.
86. Vũ quá thiên minh, phù sinh ngược mộng (Tần thời minh nguyệt đồng nghiệp văn) – nhất thụ nhất công, cổ trang, BE: ***** ta không mấy khi đọc ngược luyến, vì ta sợ mình sẽ không dứt ra được cái đau của truyện. Quả thật là vậy, đọc truyện này xong ta thấy ngực mình trống hoác, bụng nặng trịch, đau đến ngẩn ngơ. Hai người một người đã chết, một người còn lại đã quên hết, chỉ có thể nhớ trong giấc mộng, chua xót vô cùng.
87. Phong phi khứ biệt lai vô dạng (Tần thời minh nguyệt đồng nghiệp văn) – nhất thụ nhất công, cổ trang, HE: *** cái này vui nè, kết thúc hạnh phúc, hai bạn trẻ rất đáng yêu.
88. Phượng hoàng, gà tây – hiện đại, huyền huyễn, nhất công nhất thụ, HE: *** hai bé trong này cũng lên thác xuống ghềnh lắm, há mồm trước trình độ bám nhau của hai bạn.
89. 1 người cha và 3 người con – cổ trang, nhất công nhất thụ, HE: *** truyện dễ thương, rất nhiều đôi, đôi nào cũng có thể khiến ta đập bàn hú hét
90. Tình phùng ác y – xuyên không,hoán đổi linh hồn,nhất thụ nhất công, HE: **** truyện của Lăng Báo Tư tỷ tỷ mà ta thích nhất, đọc đến đoạn phơi bày chân tướng mà cái mặt ta thế này nè: ⊙o⊙ Bấn anh công trong này vô cùng tận.
91. Dạ đoạn huyền – cổ trang, cường công cường thụ, HE: *** hai bạn này khó đến với nhau thiệt, kết cục cuối cùng tuy không được mĩ mãn nhưng cũng là tốt nhất có thể rồi.
92. Băng sơn vương gia đích ái nhân – cổ trang, cường công nhược thụ, HE: ** mới đầu thì ghét bạn Hàn vương, sau lại thấy cũng đáng thương, em thụ trong này được nhiều người thích lắm, yêu cái cặp đôi phụ ở phiên ngoại.
93. Ác bà tình nhân – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE: ** thèng công này ngu chết được, với mỹ nhân thì chẳng cảm thấy gì, với anh song sinh của mỹ nhân thì thú tính tràn ngập, thế mà vẫn nghĩ mình sợ thằng đó.
94. Ác mã ác nhân kỵ – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE: ** phần tiếp theo của Mạch thượng hoa khai đây, cái này có tính là càng yêu thì càng thích khi dễ, bắt nạt không nhỉ, được cái anh công bám dai thật, không cho em nó thoát. Càng lúc ta càng thích gia đình của em thụ mà.
95. Cổ mộ kỳ duyên – cổ trang, nhất thụ nhất công, xuyên không, HE: *** ta còn muốn có H *đập bàn*, tình cảm hơi nhanh nhưng cũng có thể tin được, em thụ đúng là tự đưa mình vào vuốt sói, nhớ nhé, cơm có thể ăn bừa nhưng lời không thể nói bậy ^^
96. Hạ cửu lưu chi hoạt sắc sinh hương – cổ trang, giang hồ, nhất công nhất thụ, HE: *** một kiếm khách cổ hủ khiết phích và một tên chuyên viết dâm thư. Ta thích quá trình cháu Giang Vô Bạn từ từ phát hiện ra mình thích cái con dâm trùng kia *cười man rợ*
97. Khí phách thành chủ sỏa đại phu – cổ trang, giang hồ, nhấ thụ nhất công, HE: ** mĩ công sửu thụ, bạn thụ  nhìn hơi thô kệch tí nhưng quả thật với tính cách này thì không thể làm công được.
98. Kim sinh chú định (Kiếp này đã định) – cổ trang, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, HE: *** phần đầu dễ thương, phần sau có hơi quằn quại vật vã tí nhưng nói chung kết thúc mĩ mãn, công chuẩn đây ^^
99. Liên quân hà sự đáo thiên nhai – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE: ** cả hai bạn đều là kì nam tử nên đều cứng đầu, không ai chịu nhượng ai, dẫn tới cục diện đau khổ. May mà cuối cùng cũng kết thúc tốt đẹp.
100. Manh quân – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, HE: ** ta ước gì em thụ giỏi hơn một tí nữa, đỡ phải chịu ủy khuất, nhưng may sao em gặp được anh công, cũng coi như được bù đắp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Next Prev
▲Top▲