Giới thiệu đam mỹ (hài)

| Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Giới thiệu đam mỹ (hài)

Không thể phủ nhận hài là thể loại ta ưu ái nhất. Đọc hài khiến cho đầu óc tinh thần thoải mái, yêu đời hơn, làm việc năng suất hơn. Thế nhưng ta lại không hề thích hài nhảm, ít ra cũng phải có tình tiết, diễn biến, cốt truyện, các chi tiết hài chỉ được đan cài vào cho truyện thêm hấp dẫn thôi.

1. Thiên hạ đệ nhất – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, hài, HE http://qingzhu.wordpress.com/ *** sao lại có người có suy nghĩ quái đản như bạn thụ trong này thế nhỉ, thích phần phiên ngoại, tội nghiệp cho bạn sư phó, toàn có những học trò khó đỡ
2. Ách ba – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, HE : http://soyunjae.wordpress.com/ ***** tớ bất lực với bạn công, hình như từ khi gặp bạn thụ bạn công đã ngừng lớn, bạn ý buồn cười dã man, độc chiếm dã man, đáng yêu dã man. 2 người đều mất trí nhớ, một người trở nên trì độn, một người mất thất tình lục dục, thế mà vẫn tìm lại được nhau. Đáng phục đáng phục.
3. Kim Hồ – cổ trang, huyền huyễn, hồ ly, nhất thụ nhất công, HE : http://phudung.iblogger.org/ **** truyện nhẹ nhàng, dễ đọc, hài hài. Kim hồ hồ ly xuống trần tìm người yêu cùng với 2 đệ đệ, tìm đến chữa bệnh cho một công tử nhà giàu rồi rơi vào lưới tình. Ta nghi bạn công là ôn nhu trá hình, em thụ thì đúng chất hồ ly, lừa anh công xxx với mình. Mà cái nhà anh công rất là khó đỡ, từ bố mẹ cho đến đầy tớ, lại còn tờ báo lá cải nữa chứ.
4. Thâu long hoán phụng – cổ trang, hài, nhất công nhất thụ, HE  http://ononnhi.wordpress.com/ *** khá dễ thương, em thụ hay, để chiếm được anh công mà bất chấp thủ đoạn, tính tình em dễ làm người ta chết giấc thật, hại anh những ngày đầu ngất lên ngất xuống.
5. Quốc vương và gương thần – cổ trang, cung đình, nhất công nhất thụ, HE http://huyetvu.wordpress.com/ ** bẻ cong cổ tích, rất hài hước
6. Đường đột mỹ nhân – xuyên không, cổ trang, nhất thụ nhất công, HE: http://thapnhanthapsac.wordpress.com/ ***** chết cười khi nghe 2 bạn này đối đáp, em Hoàn Vũ ở Mỹ, ngu ngơ chả biết gì, gặp anh nhà Đường, hai người nói chuyện đúng kiểu ông nói gà bà nói vịt.
7. Kim Tiền Bang – hài, xuyên không, giang hồ, cổ trang, nhất thụ nhất công, HE : http://mvflyin9.wordpress.com/ ***** Tiền Tiểu Phi xuyên không đến thời Minh lại gặp một tiền bối xuyên không Kim Hàn, cùng với nhau 2 bạn đi nhất thống giang hồ. Đọc mà cười đến vỡ bụng, em Tiểu Phi ngu đã buồn cười rồi, lúc bạn Kim Hàn ngu cũng phi thường khó đỡ. Giang hồ của 2 bạn rất ba chấm, gồm toàn những người ba chấm, được bạn Tiểu Phi quậy phá bằng những cách vô cùng ba chấm. Tình cảm của Tiểu Phi và Kim Hàn rất đẹp, tình yêu của Kim Hàn là dung túng và sủng nịnh, còn tình yêu của Tiểu Phi là tin tưởng và dựa dẫm, là một đôi trời sinh.
8. Ngự y và thần y – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, hài, HE  http://thapnhanthapsac.wordpress.com *** văn phong hài hước nhẹ nhàng, tưng tửng, vô cùng hợp với giọng edit của nàng Thập Thập, rất nhiều đôi, đôi nào cũng đặc sắc và dễ thương, nhiều lúc phát hoảng lên sao 2 cháu đặt chân đến đâu cũng thấy boylove thế này
9.Hảo mộc vọng thiên – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, hài, HE: **** em Mộc Mộc là yêu nghiệt, đó là kết luận duy nhất của ta sau truyện này. Vọng Vọng chiều em đến hư rồi >.<
10. Hủ mộc sung đống lương – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, hài, HE: *****  đam mỹ hài hước nhất từ trước đến giờ ta được đọc. Chap nào cũng có thể cười đến rụng răng, sái quai hàng, gãy thắt lưng, luyện cơ bụng. Cái mồm của Địch Địch là tai họa mà, không cần võ công nhưng ai nhìn thấy em cũng chạy trối chết.
11. Vương gia tha mạng – cổ trang, nhất thụ nhất công, HE: http://cp313.wordpress.com/ **** đọc để nhận ra chân lý, những người mặt mũi bình thường vẫn có thể có tính cách đáng yêu phi thường, và đam mỹ không nhất thiết phải có nhân vật chính khuynh quốc khuynh thành để trở nên đáng yêu lý thú
12. Hoàng đế không đi làm thái giám – cổ trang, cung đình, nhất thụ nhất công, hài, HE: ** hài này là kiểu hài nhảm, hoàng đế là phúc hắc, trá hình ngây thơ công, bạn thụ là thích khách nhưng bị ẻm đùa giỡn và bẫy vào giường ăn kiền mạt tịnh.
13. Khiêu gia hoàng đế dữ mộc đầu minh chủ – cổ trang, giang hồ, nhất thụ nhất công, hài, HE: ***** Anh Long Việt Băng là thần tượng của ta! Đây phải gọi là yêu nghiệt công, tự sướng cấp độ cao, mặt dày vô sỉ, lăng xăng nhiều chuyện, nhoi hết nước nói. Phối với anh lại là đại mỹ nhân đầu gỗ, cứng nhắc cổ hủ, làm gì cũng tuân theo sách. Ta cũng thích hảo hữu Ngô Ảnh Trạch của Tiểu Việt vô cùng, hai bạn này phối hợp với nhau phải gọi là thiên y vô phùng. =))
14. Ngốc lư biệt truy – cổ trang, giang hồ, cung đình, nhất thụ nhất công, hài, HE: *** cái này không biết có thể gọi là mỹ công anh tuấn thụ không. Giáo chủ ma giáo bị tên hòa thượng hoàng gia truy đuổi và bắt về cung. Nhưng với trình độ dụng thuật cao siêu của em, em đã biến chốn hoàng cung thành  nơi gà bay chó sủa, loạn hết nước nói. Tuy tình cảm trong này đến cuối mới rõ ràng nhưng cũng khá dễ thương.
15. Đương pháp y xuyên việt thành ngỗ tác – cổ trang, xuyên không, trọng sinh, kinh hãi huyền nghi, phá án, 1 x 1, HE: ***** tềnh yêu hiện tại của ta đây, vừa có hài vừa có phá án, khám nghiệm tử thi. Bé thụ trong này thông minh cực kì, mồm miệng sắc sảo, tính tình hơi bị tửng. Anh công thì rất có khí phách đế vương, lại ôn nhu và hiểu em. Tình cảm nhẹ nhàng nhưng ấm áp, hai người rất bình thản thừa nhận và tiếp nhận tâm tình của mình, không có do dự, trốn tránh hay tự làm cho mọi chuyện phức tạp bằng những lo nghĩ không đâu. Ngoài ra, các nhân vật phụ cũng vô cùng dễ thương, điển hình là Cao Hành và bé Thổ Đậu, hai người này hint bay đầy trời. Hai huynh đệ Cao gia còn lại cũng đáng yêu, ta thích nhất là những đoạn người họ Cao bị em A Tài làm cho choáng váng đầu óc mà không làm gì được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Next Prev
▲Top▲